2 LOẠI KỆ TRUNG TẢI THÔNG DỤNG TẠI VIỆT THẮNG

2 loại kệ trung tải thông dụng hiện nay đã nhận được sự ưa chuộng khi sử dụng, với kệ trung tải bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được diện tích chứa hàng, chưa kể việc kiểm kê, bốc xếp hàng hóa còn dễ dàng hơn trước rất nhiều.

 

ke-trung-tai-thong-dung-hien-nay

Kệ trung tải thông dụng hiện nay

Ngày nay, trong mỗi công ty hay xí nghiệp người ta thường đặt tiêu chí tiết kiệm lên hàng đầu. Bởi nền kinh tế thị trường đang phát triến, mọi thứ dần trở nên đắt đỏ từ mặt bằng kho bãi, chi phí sản xuất, nhân công đều tăng cao. Áp lực lớn là thế nên các chủ doanh nghiệp thường tìm đến các biện pháp có thể giảm thiểu tối đa chi phí.

 

Nhiều người đã tìm đến với kệ trung tải như 1 biện pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm tối đa không gian qua đó giúp giảm thiểu chi phí mặt bằng.

Với 1 lượng hàng hóa lớn, người ta thường tốn khá nhiều chi phí cho kho bãi để lưu trữ hàng hóa. Với kệ này, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được diện tích chứa hàng, chưa kể việc kiểm kê, bốc xếp hàng hóa còn dễ dàng hơn trước rất nhiều.

Hiện nay, có 2 loại kệ trung tải thông dụng tại Việt Thắng được sử dụng phổ biết tại nhiều công ty, xí nghiệp lớn trên toàn quốc

 

– Loại thứ 1

Với loại này thì không sử dụng mặt phẳng đỡ hàng mà chỉ sử dụng các thanh đỡ. Loại này thường sử dụng kệ để pallet hoặc các hàng có kích thước lớn.

 

– Loại thứ 2

Được sử dụng mặt phẳng để đỡ hàng, thường được làm bằng tôn hoặc bằng gỗ. Sản phẩm có cấu tạo từ thép cao cấp theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, sơn tĩnh điện tự động trên dây truyền, trang thiết bị hiện đại.

 

ke trung tai tt003

 

Tại Việt Thắng, chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại kệ trung tải chất lượng với nhiều tải trọng, kích thước khác nhau đảm bảo cho việc lưu trữ hàng hóa và tiết kiệm không gian.

 

>>> Tham khảo thêm: Tìm hiểu về cấu tạo kệ trung tải

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CÔNG NGHIỆP VIỆT THẮNG

 

Văn Phòng: 99C, KP. Đông Ba, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương              

Điện thoại / Fax: 0274 6515 777 – 0274 246 1797

Email: contact@cokhivietthang.vn hoặc cokhivietthang79@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *