Các loại kệ chứa hàng thông dụng

Các loại kệ chứa hàng thông dụng hiện nay? Kệ chứa hàng hay còn được gọi là kệ không hàng, từ lâu đã được xem là dụng cụ không thể thiếu trong nhà kho của các đơn vị chuyên kho bãi, sản xuất hàng hóa, nhà phân phối.

Kệ chứa hàng từ lâu đã được xem là dụng cụ không thể thiếu trong nhà kho của các đơn vị chuyên kho bãi, sản xuất hàng hóa, nhà phân phối…

Do tính đặc thù nên các đơn vị đó không thể tự sản xuất các loại kệ chứa hàng mà phải nhờ đến các đơn vị thứ 3 đễ hỗ trợ việc sản xuât, tư vấn lắp đặt kệ. Điều này góp phần tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, chi phí của chính đơn vị cần sử dụng.

Kệ chứa hàng thông dụng hiện nay

 

1. Carton Flow Rack

Được sử dụng cho các hàng hóa tải trọng nhẹ, dễ dàng lấy hàng bằng tay. Mặt kệ sử dụng các thanh ray và con lăn (rulo) nên tiết kiệm được hơn 75% năng lượng. Hàng hóa được đựng trong các hộp,Carton, thùng thích hợp cho các đơn vị cần luân chuyển hàng hóa thường xuyên và theo dây chuyền

carton flow rack

2. Kệ Double Deep

Được sử dụng cho hàng hóa có tải trọng nặng cần dùng xe lấy hàng để lấy đi. Kệ được lắp ghép từ hai dãy kệ đôi Selective Racking đấu lưng vào với nhau giúp tăng diện tích sử dụng nhà kho. Kệ double deep là một trong những loại kệ đang được sử dụng phổ biến tại các kho hàng hiện nay.

kệ double deep

3. Kệ Drive In

Được sử dụng rât nhiều trong các kho hàng công nghiệp. Các pallet lưu trữ hàng hóa được đặt sát nhau theo chiều sâu của kho hàng bằng các rail đỡ pallet, có thể chứa 2 đế 13 pallet hoặc nhiều hơn, chiều cao của hệ thống kệ driver in có lên đến 8 tầng nên là hệ thống kệ tiết kiệm diện tích đến hơn 60% so với các kệ thông thường.

kệ drive in

4. Kệ selective

Kệ selective thường dùng cho hàng hóa nặng, với thiết kế của kệ giúp lấy hàng dễ dàng, sử dụng được với mọi kích thước Pallet, được lắp đặt bằng Bulong nên dễ dàng thay đổi kích thước cũng như di chuyển dễ dàng.

kệ selective

Tùy vào nhu cầu, diện tích kho, đặc tính sản phẩm… mà ta có thể thiết kế, tùy chỉnh từ 3 tầng dến 8 tầng.

Ngoài tính tùy biến cao, linh hoạt trong việc điều chỉnh kích thước cho phù hợp với diện tích thì các loại kệ này cũng rất gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển nhanh chóng, tính thẩm mỹ cũng rất cao với nhiều màu sắc bắt mắt.

Giá kệ kho với thiết kế hiện đại làm từ vật liệu thép chịu lực cao thường là thép lỗ chữ V hoặc thép ống, được sơn tĩnh điện chống oxy hóa, tải trọng kệ kho tùy vào yêu cầu (300kg-4000kg/pallet).

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CÔNG NGHIỆP VIỆT THẮNG là đơn vị chuyên tư vấn, lắp ráp các sản phẩm kệ có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Giá cả cạnh tranh mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CÔNG NGHIỆP VIỆT THẮNG

VP: 99C, KP. Đông Ba, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương               

Điện thoại / Fax: 0274 6515 777 – 0274 246 1797

Email: contact@cokhivietthang.vn hoặc cokhivietthang79@gmail.com

Hotline/Zalo:

♦ Mr. Thống: 0907 393 799 

♦ Ms. Ngân: 0907 282 799 

HỖ TRỢ TƯ VẤN KHÁCH HÀNG 24/7

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *