Dùng kệ pallet gỗ để chứa hàng trong kho: nên hay không nên?

Hầu hết các kho chứa hàng hóa để giải quyết vấn đề di chuyển hàng hóa trong kho, bảo quản hàng tránh hỏng hóc, ẩm mốc…Ngoài việc sử dụng kệ sắt thông thường, các chủ đầu tư còn lựa chọn sử dụng kệ chứa hàng pallet trong kho của mình.

Dùng-kệ-pallet-gỗ-để-chứa-hàng-trong-kho

Dùng kệ pallet gỗ trong kho như thế nào? 

 

Có thể thấy xu hướng sử dụng pallet gỗ làm kệ kho hàng ngày cảng trở lên phổ biến nhờ tính ưu việt và giá thành rẻ. Kệ còn được gọi là tấm kê hàng, một pallet là một đơn vị cấu trúc nền, kệ có thiết kế bằng phẳng dùng để cố định hàng hóa khi hàng được nâng hay di chuyển bằng xe nâng, xe nâng máy hoặc các thiết bị vận chuyển khác.

Có nên dùng kệ pallet gỗ công nghiệp để chứa hàng trong kho không?

Ngày nay có hơn 2.5 tỉ pallet được sản xuất mỗi năm và hơn 10 tỉ pallet được sử dụng trên toàn thế giới. Có thể thấy kệ chứa hàng pallet là loại kệ được dùng trong kho hàng khá phổ biến nhờ tính ưu việt và tiết kiệm.

Pallet giúp hàng hóa trong kho hàng được nâng hạ, di chuyển, sắp xếp dễ dàng hơn. Tối ưu các khâu vận chuyển, lưu kho, xuất nhập hàng hóa trong nội bộ kho hàng lưu trữ.

quan-ly-de-dang-voi-ke-pallet

Việc sử dụng pallet theo đúng tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thuận tiện trong quá trình lưu kho và vận chuyển. Kết hợp với xe nâng hàng, các thiết bị luân chuyển hàng hóa cùng với pallet mang lại khả năng tối ưu cho khâu quay vòng các lượt trung chuyển, bốc dỡ hàng hóa tại các nhà kho, nhà máy, bến cảng, bến xe, bến tàu… được thuận tiện hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, có sử dụng kệ pallet gỗ cho kho hàng của mình hay không thì cần phải cân nhắc về nhu cầu sử dụng cũng như tình hình thực tế kho hàng của bạn. Hãy đọc kỹ phần ưu điểm và nhược điểm của loại kệ này phía trên để biết có nên dùng pallet cho hệ thống kệ kho của mình không nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CÔNG NGHIỆP VIỆT THẮNG

VP: 99C, KP. Đông Ba, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương               

Điện thoại / Fax: 0274 6515 777 – 0274 246 1797

Email: contact@cokhivietthang.vn hoặc cokhivietthang79@gmail.com

Hotline/Zalo:

♦ Mr. Thống: 0907 393 799 

♦ Ms. Ngân: 0907 282 799 

HỖ TRỢ TƯ VẤN KHÁCH HÀNG 24/7

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *