Kệ chứa hàng lắp ráp tại Việt Thắng

Bạn đang cần 1 đơn vị có thể giúp bạn tiết kiệm được không gian lưu trữ, dễ dàng kiểm soát và vận chuyển hàng hóa dễ dàng mà chi phí lại cực kì tiết kiệm?

Nghe có vẻ hơi vô lý, khi đã có quá nhiều ưu điểm như trên thì làm sao có thể tiết kiệm được? Tuy nhiên, Việt Thắng có thể giải quyết cho bạn được vấn đề đó với sản phẩm Kệ chứa hàng lắp ráp cực kì tiện dụng của chúng tôi.

Hệ thống kệ chứa hàng lắp ráp tại Việt Thắng luôn là giải pháp hàng đầu cho quý doanh nghiệp tối ưu việc quản lý hàng hóa, tiết kiệm chi phí và diện tích kho bãi. Các công ty công nghiệp nặng, nhà phân phối, xưởng sản xuất trên khắp cả nước đều đổ xô sử dụng bởi lợi ích vô cùng thiết thực.

co-khi-viet-thang-chuyen-ke

Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, Việt Thắng sẽ hỗ trợ bạn tất cả mọi công đoạn từ lựa chọn loại kệ phù hợp, lắp ráp, tư vấn cách sử dụng và bảo quản hiệu quả nhất để bạn có thể an tâm mà lưu trữ hàng hóa, vật phẩm của mình một cách tối ưu.

Với ưu điểm nổi bật là dễ lắp ráp, kích thước, hình dạng có thể tùy chỉnh nên kệ hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại không gian để Quý doanh nghiệp không phải lo về vấn đề diện tích.

Việt Thắng là đơn vị lâu năm, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất các loại kệ chứa hàng từ lớn đến nhỏ, đầy đủ mọi chất liệu nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của từng sản phẩm.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CÔNG NGHIỆP VIỆT THẮNG

VP: 99C, KP. Đông Ba, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương               

Điện thoại / Fax: 0274 6515 777 – 0274 246 1797

Email: contact@cokhivietthang.vn hoặc cokhivietthang79@gmail.com

Hotline/Zalo:

♦ Mr. Thống: 0907 393 799 

♦ Ms. Ngân: 0907 282 799 

HỖ TRỢ TƯ VẤN KHÁCH HÀNG 24/7

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *