Kệ đựng hàng dùng cho những ngành nghề nào?

Kệ đựng hàng dùng cho những ngành nghề nào? chắc chắn ai cũng có thể trả lời vì hiện nay kệ hàng được ứng dụng vô cùng phổ biến. Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu kĩ hơn về những nhóm ngành nào sử dụng phổ biến nhé.

Bất kì ở đâu với hàng hóa như: Các khu công nghiệp, siêu thị, trường học, bệnh viện… thì chúng ta đều có thể sử dụng kệ để hàng bởi sự nhỏ gọn của kệ giúp cho nó có thể phù hợp với mọi địa hình. 

mot-so-nhom-nganh-thuong-su-dung-ke

 

Một số nhóm ngành sử dụng kệ 

Không chỉ được dùng trong các công ty mà kệ để hàng còn được ứng dụng phổ biến ở những hộ gia đình, cửa hàng cá nhân để đáp ứng mục đích kinh doanh của mình. Chưa kể, kệ chứa hàng công nghiệp còn được ứng dụng phổ biến ở những cơ quan với nhiều mục đích khác nhau…

Kệ sắt V lỗ đa năng là một trong những loại kệ kho hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Khác với kệ kho hàng trung tải và kệ kho hàng tải nặng dùng để chứa các loại hàng hóa có tải trọng lớn thì kệ sắt V lỗ đa năng lại thuộc loại kệ kho trọng tải nhẹ.

 

Do đó, kệ sắt V lỗ đa năng phù hợp để lưu trữ những sản phẩm trọng lượng nhẹ được sử dụng tại các:

  • Thư viện
  • Nhà trường
  • Nhà sách
  • Các văn phòng công ty doanh nghiệp
  • Các kho hàng kinh doanh online như giày dép, túi xách
  • Linh kiện điện thoại …

 

Tại sao nên dùng kệ sắt V lỗ đa năng 

 

– Kệ sắt V lỗ đa năng đươc thiết kế trên mặt tôn dày gồm nhiều tầng chứa hàng hóa. Thông thường số tầng kệ sắt V lỗ đa năng tùy vào nhu cầu lắp đặt của khách hàng. Với thiết kế đa năng nên kệ sắt V lỗ đa năng tối ưu được diện tích nhà kho, cửa hàng, văn phòng …

 

– Sử dụng kệ sắt V lỗ đa năng giúp khách hàng tận dụng được không gian trống ở phía trên, tiết kiệm được chi phí mở rộng hay cải tạo mặt bằng vì khả năng lưu trữ được nhiều hàng hóa. Kệ sắt V lỗ đa năng giúp hàng hóa được bảo quản tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

 

– Kệ sắt V lỗ đa năng lắp ráp có cấu tạo bằng sắt V lỗ đa năng có thể sử dụng trong nhiều năm, không lo bị cong vênh, mối mọt như kệ gỗ, chuột gián tấn công trong quá trình sử dụng. Tất cả các sản phẩm đều được sơn tĩnh điện chống gỉ sét nên kệ sắt V lỗ đa năng không bị gỉ sét, bong sơn hay mài mòn do điều kiện thời tiết.

>>Tham khảo: Kệ V lỗ là gì? Cấu tạo và công dụng

 

ke-trong-tai-nhe-2

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *