Kệ để hồ sơ văn phòng làm việc

Kệ để hồ sơ văn phòng là một sản phẩm nội thất quan trọng, không thể thiếu trong các cơ quan doanh nghiệp hiện nay. Kệ vừa có tác dụng lưu trữ, bảo quản hồ sơ quan trọng của công ty, vừa đem lại không gian làm việc gọn gàng hơn. Không những vậy, khi kết hợp kệ với các đồ nội thất khác trong phòng sẽ tạo sự đồng bộ cho không gian.

1. Vai trò của kệ để hồ sơ văn phòng

 

Kệ để hồ sơ văn phòng đã có mặt từ rất lâu nhưng vẫn giữ được vai trò của mình trong mỗi văn phòng. Nhờ kệ mà không gian văn phòng trở nên ngăn nắp. Các tài liệu, hồ sơ đều được sắp xếp gọn gàn giúp tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm qua đó nâng cáo năng suất làm việc.

ke-de-ho-so-van-phong

2. Lưu ý khi lựa chọn kệ hồ sơ

 

a. Chú ý không gian và tính chất công việc

Một không gian làm việc có diện tích nhỏ, bạn nên chọn những kiểu kệ được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản giúp bạn tiết kiệm không gian làm việc.

Tại các phòng làm việc rộng lớn, tính chất công việc quan trọng như phòng họp, phòng giám đốc thì kệ tài liệu được thiết kế kiểu dáng hiện đại, rộng rãi và sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trong văn phòng làm việc, tùy vào từng tính chất công việc và số lượng, mức độ quan trọng của các tập hồ sơ, công văn mà bạn có sự lựa chọn thông minh nhất cho chiếc kệ có kích thước lớn nhỏ phù hợp để vừa đáp ứng được nhu cầu chứa tài liệu vừa tiết kiệm được không gian.

 

b. Chất liệu

Kệ để hồ sơ văn phòng được làm bằng hai chất liệu chính là sắt và gỗ, tùy từng tính chất công việc và không gian văn phòng mà bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với đơn vị mình.

Tại các thư viện, trường học, siêu thị thì kệ sắt cao cấp được thiết kế với nhiều khoang chứa đồ giúp bảo quản an toàn các đồ dùng của khách hàng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

VIETTHANG KE DA NANG 06

Đối với văn phòng làm việc của các cơ quan doanh nghiệp thì kệ tài liệu văn phòng được làm bằng chất liệu gỗ hoặc giả gỗ được lựa chọn nhiều nhất, vì nó được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại mang lại một không gian sang trọng và cao cấp hơn.

c. Công năng

Kệ để hồ sơ văn phòng dù nhỏ hay lớn đều phải đảm bảo được tính năng sử dụng là sắp xếp tài liệu giúp nhân viên xử lý hồ sơ một cách thuận tiện, nhanh chóng. Với phòng làm việc nhiều nhân viên, nên sử dụng loại kệ được thiết kế dạng modul để có thể ghép nối với nhau nhằm tăng tiện tích mà không tốn quá nhiều diện tích.

 

> Tham khảo: Kinh nghiệm mua kệ hồ sơ chứa tài liệu

 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CÔNG NGHIỆP VIỆT THẮNG

VP: 99C, KP. Đông Ba, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương               

Điện thoại / Fax: 0274 6515 777 – 0274 246 1797

Email: contact@cokhivietthang.vn hoặc cokhivietthang79@gmail.com

Hotline/Zalo:

♦ Mr. Thống: 0907 393 799 

♦ Ms. Ngân: 0907 282 799 

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *