Lợi ích của Kệ Công Nghiệp

Việt Nam đang hội nhập với thế giới và chạy đua công nghệ trong cuộc cách mạng 4.0. Việc tối ưu hóa diện tích kho bải giúp cho việc quản lý hàng hóa trở nên thuận tiện hơn và chuyên nghiệp hơn.

ke-cong-nghiep-viet-thang

Hiệu quả của kệ công nghiệp

Số lượng sản phẩm, hàng hóa đạt năng suất ngày càng cao, sản lượng tăng theo nhu cầu mua bán ngày một nhiều. Trong khi diện tích để lưu trữ hàng hóa, không gian kho hàng có khi hạn hẹp, lại chưa kể tốn phí thuê kho nếu không sắp xếp đủ lượng hàng hóa vào kho.

Từ những vướng mắc trên chúng tôi thiết kế nên các mẫu kệ công nghiệp phù hợp với diện tích hiện có của nhà xưởng, kho bãi của bạn, từ đó tối ưu hóa diện tích để hàng hóa, tiết kiệm được chi phí thuê kho bãi, giúp công ty doanh nghiệp tiết kiệm được khoảng chi phí này.

loi ich ke cong nghiep

 

>>Tham khảo: Kệ đa năng trong trưng bày sản phẩm

 

Chất lượng cải tiến vượt trội

 

Kệ công nghiệp Việt Thắng được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại sản xuất ngày càng được cải tiến về mẫu mã, cũng như chất lượng tạo ra nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. 

Sản phẩm kệ công nghiệp được sử dụng phổ biến trong các kho hàng, công xưởng, nhà kho… Kệ công nghiệp có thiết kế tỉ mỉ, chính xác nhất có khả chịu tải tốt nhất, luôn đảm bảo cho kho chứa hàng có năng suất chứa ổn định, giúp cho doanh nghiệp, công ty có được sự hiệu quả trong sắp xếp kho hàng.

Loại kệ này còn được sử dụng trong các kho thực phẩm, hải sản, nông sản vì có kết cấu khung kệ được sơn lớp sơn tĩnh điện chống gỉ, ăn mòn cao, chống ẩm mốc cho việc chứa các thùng giấy, hồ sơ. Chân kệ được chú trọng thiết kế vững chắc, an tâm cho tải trọng hàng đã chứa.

ke cong nghiep viet thang

Kệ công nghiệp Việt Thắng

Tính hiệu quả thực tế cao trong mọi khía cạnh

 

Tận dụng kệ công nghiệp có khả hăng lưu trữ hàng hóa ở mức độ cao, số lượng mặt hàng nhiều, vừa giải quyết được vấn đề diện tích kho hàng hạn hẹp vừa có thể sắp xếp hàng hóa một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Bên cạnh đó bảo vệ được hàng hóa tránh khỏi các yếu tố ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, tiết kiệm công suất luân chuyển hàng hóa, năng suất làm việc tăng và hơn hết là thời gian tìm kiếm hàng hóa được tối ưu.

Công tác nhập – xuất hàng hóa dễ dàng, không gây trở ngại do các tầng điều chỉnh được chiều cao. Kích thước đa dạng cho người sử dụng, bảo quản mặt hàng nguyên vẹn, tránh thất lạc.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *