Phụ kiện kệ siêu thị là gì? Các phụ kiện phổ biến

Để hàng hóa trưng bày bắt mắt, thẩm mỹ thì kệ siêu thị và các phụ kiện là yếu tố cần được chú trọng. Vậy phụ kiện siêu thị là gì? Cùng Cơ Khí Việt Thắng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Siêu thị trở nên phổ biến được người dân yêu thích mua sắm, bởi lẽ nó đầy đủ các mặt hàng có thể dễ dàng lựa chọn…

Phụ kiện kệ siêu thị là gì?

Trước khi tìm hiểu phụ kiện kệ siêu thị là gì? Thì chắc hẳn quý vị đã biết kệ siêu thị, chúng là những kệ hàng có nhiều tầng và kiểu cách để trưng bày hàng hóa trong siêu thị.

Để có được những kệ hàng bắt mắt thì các đơn vị siêu thị cần bổ sung các phụ kiện để khách hàng cảm nhận rõ sự tiện nghi và chuyên nghiệp…

phụ-kiện-kệ-siêu-thị

Hình ảnh kệ siêu thị

Siêu thị trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều hộ gia đình, không chỉ là nơi mua sắm vật dụng mà còn có thể kết hợp mua sắm và đi dạo, chơi… với nhiều mặt hàng được trưng bày gọn gàng, ngăn nắp chắc hẳn luôn tạo cảm giác thoải mái.

Một trong những yếu tố thu hút được khách hàng dạo chơi trong siêu thị nữa đó là những phụ kiện kệ siêu thị giúp thể hiện chi tiết sản phẩm, kẹp treo giá thành rõ ràng giúp khách hàng có thể lựa chọn và so sánh sản phẩm một cách thoải mái….

Vậy những phụ kiện kệ siêu thị nào đã tác động tới tâm lý khách hàng?

5 phụ kiện kệ siêu thị phổ biến

Dễ dàng bắt gặp mọi băng rôn, kẹp treo của từng sản phẩm tại các quầy, kệ siêu thị đủ các loại màu sắc nổi bật nhằm bắt mắt thu hút khách hàng.

Ngoài các kệ, mâm hàng trưng bày thì phụ kiện kệ siêu thị đã trở nên quan trọng không thể thiếu trong các không gian siêu thị.

  • Kẹp giá sản phẩm

Kẹp giá sản phẩm phụ kiện kệ siêu thị bao gồm ngàm kẹp, bảng báo giá (thông tin) … Kẹp giá sản phẩm tiện lợi có thể linh hoạt trong các tư thế kẹp ngang dọc khác nhau.

Trên biển kẹp có thể là chương trình khuyến mãi, thông tin giá thành của sản phẩm, giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt chương trình hoặc thể hiện sự thu hút hơn sản phẩm cùng loại…

  • Móc treo phụ kiện kệ siêu thị

Là sản phẩm thông dụng không thể thiếu trong bất kì một siêu thị nào hiện nay. Sản phẩm móc treo thậm chí được sử dụng tại các cửa hàng tạp hóa. Đó chính là loại móc treo tại các hàng bán chảo, muỗng thớt, quần áo …

Móc treo thường được sử dụng tại các kệ siêu thị có lưng lưới hoặc tôn lỗ. Đối với kệ siêu thị có lưng là tôn liền, móc treo được bắn thẳng vào lưng kệ hoặc những thanh ngang.

Những móc treo này cần được cố định chắc chắn và khả năng chịu tải tốt giúp tuổi thọ của kệ, đảm bảo hàng hóa không bị rơi…

Vật liệu của móc treo phụ kiện kệ siêu thị được làm từ inox với nhiều kích thước, và đa dạng các loại treo đơn, treo đôi, móc trơn, móc bi…

  • Phụ kiện giỏ mì kệ siêu thị

Phụ kiện giỏ mì kệ siêu thị được sử dụng với chức năng là trưng bày mì tôm, các sản phẩm hàng hóa có bao bì nhỏ để không bị rơi sản phẩm ra bên ngoài.

Giỏ mì được sản xuất từ sắt tạo hình, sơn tĩnh điện đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ khi trưng bày tại các siêu thị. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng giỏ mì kệ siêu thị có nhiều kích thước khác nhau.

  • Rào chắn mâm kệ

Là phụ kiện không thể thiếu trong nhóm phụ kiện kệ siêu thị, rào chắn mâm kệ được sử dụng với vai trò chắn các hàng hóa được trưng bày trên mâm kệ đảm bảo không bị rơi, nghiêng, đổ xuống sàn… đảm bảo hàng hóa được trưng bày ngăn nắp

Rào chắn mâm kệ cũng như phụ kiện giỏ mì được sản xuất từ sắt tạo hình, phun sơn tĩnh điện vì vậy sẽ giúp kệ siêu thị trở nên hoản hảo hơn, bắt mắt hơn.

  • Decal trang trí kệ siêu thị

Decal kệ siêu thị sẽ là các thông tin sản phẩm, logo thương hiệu nhằm quảng bá tới khách hàng, những decal này sẽ thu hút sự chú ý của khách, cũng tương tự như kẹp sản phẩm, Decal trang trí thường sẽ có kèm theo kẹp sản phẩm bắt mắt…

5-phụ-kiện-kệ-siêu-thị

Lợi ích của phụ kiện kệ siêu thị

Chỉ cần tưởng tượng bước vào siêu thị và không có mặt các phụ kiện đã kể trên, quý vị có cảm thấy đã khác rồi không?

Vì vậy khi nói về lợi ích của phụ kiện thì chắc chắn ai cũng sẽ nhận thấy ưu điểm và các tính năng hấp dẫn của nó.

– Tạo ấn tượng với khách hàng nhờ sự trưng bày đa dạng

– Tăng tính thẩm mỹ cho siêu thị

– Cung cấp đơn giản, nhanh chóng thông tin sản phẩm tới khách hàng

– Tăng khả năng bảo quản hàng hóa.

Như vậy có thể thấy phụ kiện kệ siêu thị vô cùng hữu ích đối với việc trưng bày hàng hóa. Chỉ là vật nhỏ nhưng đó là chi tiết để tăng phần sinh động ấn tượng đối với gian hàng của bạn.

Kệ siêu thị Cơ Khí Việt Thắng

Việt Thắng cung cấp kệ siêu thị, đáp ứng đa dạng mong muốn của khách hàng trong trưng bày sản phẩm. Đảm bảo tiến độ thi công cũng như về chất lượng sản phẩm.

Chúng tôi sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất kệ kho hàng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đã và đang cung cấp nhiều dự án kệ siêu thị, kệ kho hàng lớn nhỏ…

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng kệ chứa hàng công nghiệp. Đa dạng các giải pháp tối ưu kho hàng thông minh.

  • Kệ selective
  • Kệ double deep
  • Kệ drive-in
  • Kệ sàn mezzanine…

>> Tìm hiểu về kệ: Kệ selective là gì? thông số kỹ thuật và ứng dụng

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *