Kệ Sàn Chứa Hàng Mezzanine là gì?

Kệ sàn chứa hàng Mezzanine là gì? Là một trong những giải pháp tối ưu hóa không gian của các kho hàng. Sản phẩm vừa giúp cho việc lưu trữ hàng hóa đạt hiệu quả tốt, vừa mang lại cho các doanh nghiệp hiệu quả kinh tế cao.

 

Kệ sàn chứa hàng Mezzanine là gì?

 

 

1. Kệ sàn chứa hàng Mezzanine là gì?

 

Kệ sàn chứa hàng Mezzanine còn được gọi với cái tên đơn giản là sàn kệ tầng lửng. Sản phẩm này đang được các doanh nghiệp lựa chọn để sử dụng một cách rộng rãi. Là một trong những giải pháp lưu trữ hàng hiệu quả nhất hiện nay.

 

Không chỉ có vậy, sử dụng sàn kệ tầng lửng còn giúp tối ưu hóa không gian kho hàng vô cùng tốt, giảm chi phí xây dựng kho chứa hàng. Các doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế này để tiết kiệm diện tích mặt bằng.

 

2. Ưu điểm nổi bật của kệ sàn chứa hàng Mezzanine 

 

     ▶ Hệ thống kệ sàn chứa hàng Mezzanine có sự đa dạng về kích thước, khách hàng khi sử dụng sẽ có nhiều lựa chọn hơn với kích thước mong muốn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

     ▶ Sử dụng hệ thống kệ sàn này, các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được diện tích kho bãi, tiết kiệm chi phí xây dựng thêm văn phòng hay kho chứa.

 

     ▶ Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến.

 

     ▶ Kệ sàn được sản xuất từ những chất liệu đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng nên có độ bền cao, cứng cáp và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

 

     ▶ Tùy chọn sàn như ván dăm, ván dăm phủ kim loại, lưới rãnh hoặc lưới kim loại.

 

     ▶ Phù hợp với hàng loạt các kệ hoặc hệ thống lưu trữ công nghiệp.

 

he thong ke hang mezzanine 2

 

 

Mua Kệ Sàn Chứa Hàng Mezzanine Uy Tín, Giá Tốt Nhất Ở Đâu? 

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các loại kệ sàn chứa hàng Mezzanine, thế nhưng đơn vị được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng hơn cả đó chính là Công ty Việt Thắng của chúng tôi.

 

     ▶ Những thiết kế cho hệ thống kho chứa hàng của Việt Thắng với cấu trúc, kích thước và vị trí có thể dễ dàng sửa đổi. Các hệ thống kệ sàn chứa hàng Mezzanine bằng thép có thể được tháo rời hoàn toàn và tái sử dụng. Việc sản xuất, thi công lắp đặt hệ thống kệ sàn bằng sắt này đều được thực hiện với những kết cấu vững chãi.

     ▶ Thiết kế một tầng kệ sàn chứa hàng Mezzanine thực tế, điều quan trọng là phải thành lập một hệ thống làm việc, sản phẩm và phương pháp xử lý để tùy chỉnh, lập kế hoạch cho hệ thống của bạn có thể sử dụng trong bất kỳ thiết lập công nghiệp nào.

     ▶ Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến kỹ thuật, công nghệ để đưa ra những sản phẩm kệ sàn chứa hàng Mezzanine đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp, mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi thực hiện nghiêm ngặt các quy trình sản xuất, ngay từ khâu lựa chọn chất liệu cũng vô cùng kỹ lưỡng.

     ▶ Các công nghệ hiện đại luôn được chúng tôi tiếp thu và vận dụng linh hoạt, nên sản phẩm không chỉ đẹp mà còn rất bền bỉ. Chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho chi phí nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, Việt Thắng còn có chính sách bảo hành lâu dài, dịch vụ thi công lắp ráp nhanh chóng và chính xác.

     ▶ Đội ngũ nhân viên đều có trình độ về chuyên môn và được đào tạo bài bản. Chúng tôi luôn tiếp thu những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, từ đó cải thiện, chỉnh sửa kịp thời để đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

     ▶ Đến với Việt Thắng, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối. Quý khách không chỉ có được những sản phẩm kệ sàn chứa hàng Mezzanine đảm bảo chất lượng mà còn được mua với mức giá vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi cùng vô cùng tuyệt vời, luôn cung cấp cho khách hàng những thông tin bổ ích nhất.

 

he thong ke hang mezzanine 3

 

>Xem Thêm: Hệ thống kệ hàng Mezzanine

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CÔNG NGHIỆP VIỆT THẮNG – chuyên sản xuất, cung cấp các loại kệ công nghiệp với cam kết: chất lượng sản phẩm cao, giá thành cạnh tranh, giao hàng đúng hạn.TLT

 

Địa Chỉ: Số 99C, KP. Đông Ba, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0274 6515 777 – 0907 393 799

Email: cokhivietthang79@gmail.com

Website: https://cokhivietthang.vn/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *